Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Chung cư Aqua Park Bắc Giang,Đón đầu xu thế đầu tư bất động sản tháng 6/2018 của APEC GROUP

  Sau thành công ngoài sức tưởng tượng tại dự án Royal Bắc Ninh, chủ đầu tư tập đoàn APEC GROUP  đã nghiên cứu và tiếp tục triển khai các dự án mới không chỉ Royal Park Bắc Ninh, Royal Park Huế, Dự Án Khu Công Nghiệp Đa Hội Từ Sơn, TTTM Thái Nguyên... mà còn triển khai mảnh đất tiềm năng cao về đầu tư cũng như nhu cầu nhà ở tại Bắc Giang, dự án mang tên Chung cư Aqua Park Bắc Giang

Chung cư aqua park Bắc Giang là dự án tâm huyết của tập đoàn apec lấy  lý tưởng dành cho cư dân Tp Bắc Giang có không gian sống bậc nhất,tận hưởng trọn tiện ích nội và ngoại khu,kết hợp với đó là lối kiến trúc tân tiến giúp khách hàng như đang được sống và trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới lạ trong chính căn hộ của mình, tiện ích đa đạng  cùng hạ tầng giao thông đồng bộ sẽ giúp cho dự án là tâm điểm của giới đầu tư,khách nước ngoài và cả nhưng khách hàng khó tính nhất hướng đến.



       Chung cư Aqua Park Bắc Giang hứa hẹn lần nữa sẽ làm chao đảo thị trường Bắc Giang cũng như đem lại nguồn lợi nhuận "Khủng" cho các nhà đầu tư.

Dự án Chung cư Aqua Park Bắc Giang dự kiến sẽ được khởi công cuối tháng 5/2018 tại vị trí trung tâm thành phố Bắc Giang với quy mô lớn, diện tích hơn 7.000m2, vốn đầu tư lên đến 2000 tỉ đồng.


Đồng hành cùng tập đoàn APec Group  các đơn vị chuyên nghiệp sẽ tiếp tục cùng Chung cư Aqua Park Bắc Giang  xây dựng  & nâng cao vị thế cuộc sống người dân xứ Bắc Giang, đồng thời góp phần làm thị trường bất động sản đầy tiềm năng tại Bắc Giang  thêm sôi động.

Chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật tiến độ dự án,tiến độ nhà mẫu thường xuyên cho khách hàng quan tâm và mong muốn sỡ hữu một sản phẩm của Apec Group dành cho mảnh đất Bắc Giang, đến với nhà mẫu Chung cư aqua park Bắc Giang quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh cùng ban công rộng lớn hướng thẳng ra phí không gian khoáng đạt bên ngoài, thu trọn dự án vào tầm mắt. Ngập tràn trong đó là hệ thống nội đẳng cấp kết hợp chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 5 sao...



Cụ thể lịch trình khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để nhận luồng thuông tin chuẩn xác nhất về dự án Chung cư aqua park Bắc Giang  từ tập đoàn APEC GROUP  và từ chính đơn vị phân phối cũng là đối tác chiến lược của tập đoàn.
HOTLINE : 0973.338.831 OR 0898.550.968

Khách hàng quan tâm dự án Chung cư aqua park Bắc Giang xin vui lòng đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và cập nhật tiến độ theo tuần của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Để được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia về mảng đầu tư cho thuê cũng như tính thanh khoản của căn hộ định đầu tư xin nhấp VÀ ĐÂY
Các Đơn Vị Đồng Hành Cùng Chung cư Aqua Park Bắc Giang




Đơn vị phân phối chính: Sàn Bất Động Sản Phương Đông


Đơn vị tư vấn giám sát: APAVE- Pháp

Đơn vị thi công:              VINACONEX2
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét