Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Apec Group khởi công xây dựng căn hộ mẫu Chung cư aqua park Bắc Giang ngày 15/05/2018


 

  Chung cư aqua park Bắc Giang là dự án tâm huyết của tập đoàn apec lấy  lý tưởng dành cho cư dân Tp Bắc Giang có không gian sống bậc nhất,tận hưởng trọn tiện ích nội và ngoại khu,kết hợp với đó là lối kiến trúc tân tiến giúp khách hàng như đang được sống và trải nghiệm đẳng cấp hoàn toàn mới lạ trong chính căn hộ của mình, tiện ích đa đạng  cùng hạ tầng giao thông đồng bộ sẽ giúp cho dự án là tâm điểm của giới đầu tư,khách nước ngoài và cả nhưng khách hàng khó tính nhất hướng đến.
Tiến hành thi công Căn hộ mẫu ngay tại coop mark cách dự án 50m thuận tiện cho việc vừa có thể xem nhà mẫu và thực địa để có cái nhìn tổng quan và chuẩn xác hơn về căn hộ mình đầu tư cả về hướng lẫn vị trí.Diện tích khoảng hơn 60m2 và là biểu trưng của lối thiết kế, phong cách của những siêu phẩm 2 phòng ngủ mà người dân sẽ sở hữu trong năm 2018 này. Lấy cảm hứng từ những căn hộ tuyệt vời theo phong cách tân cổ điển, tại đây chủ đầu tư sẽ hình thành nên không gian sống vừa hiện đại lại ấm cúng cùng việc tận dụng tối đa công năng sử dụng, nên chắc chắn không chỉ là nhà mẫu của Chung cư aqua park Bắc Giang  mà chủ đầu tư APEC GROUP mang lại cho khách hàng.Dự kiến khánh thành đầu tháng 6/2017 và lễ ra mắt dự án sẽ được tiến hành vào khoảng giữa tháng 6 năm 2018.







Thiết kế ấn tượng của Nhà mẫu Chung cư aqua park Bắc Giang
Chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật tiến độ dự án,tiến độ nhà mẫu thường xuyên cho khách hàng quan tâm và mong muốn sỡ hữu một sản phẩm của Apec Group dành cho mảnh đất Bắc Giang, đến với nhà mẫu Chung cư aqua park Bắc Giang quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh cùng ban công rộng lớn hướng thẳng ra phí không gian khoáng đạt bên ngoài, thu trọn dự án vào tầm mắt. Ngập tràn trong đó là hệ thống nội đẳng cấp kết hợp chuỗi khách sạn tiêu chuẩn 5 sao...
Cụ thể lịch trình khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để nhận luồng thuông tin chuẩn xác nhất về dự án Chung cư aqua park Bắc Giang  từ tập đoàn APEC GROUP  và từ chính đơn vị phân phối cũng là đối tác chiến lược của tập đoàn.
HOTLINE : 0973.338.831 OR 0898.550.968

Khách hàng quan tâm dự án Chung cư aqua park Bắc Giang xin vui lòng đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và cập nhật tiến độ theo tuần của chúng tôi TẠI ĐÂY.
Để được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia về mảng đầu tư cho thuê cũng như tính thanh khoản của căn hộ định đầu tư xin nhấp VÀ ĐÂY


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét