Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Chung cư Aqua Park Bắc Giang,kênh đầu tư chung cư cam kết lợi nhuận thuê lại 10%/ năm trong 10 năm

Tiềm năng căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia tại Bắc Giang

Nhờ tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, thị trường bất động sản địa phương này bắt đầu sôi động khi thu hút các dự án quy mô nghìn tỷ.

Cơ hội cho các nhà đầu tư
Vài năm trở lại đây, Bắc Giang nhanh chóng chuyển mình thành một trong những thủ phủ công nghiệp lớn nhất miền Bắc với 6 cụm khu công nghiệp và gần 40 khu công nghiệp vừa và nhỏ.
Theo đại diện Apec Group sự phát triển của kinh tế thúc đẩy thị trường bất động sản của tỉnh này tăng trưởng mạnh mẽ khi lượng lao động đổ về Bắc Giang ngày một nhiều, đặc biệt là nhóm lao động nước ngoài. "Mức thuê các căn hộ hiện nay của nhóm chuyên gia nước ngoài rơi vào khoảng từ 700-2.500 USD. Đây là phân khúc khá hấp dẫn giới đầu tư", vị đại diện nói.
polyad
Căn hộ cao cấp dành cho các chuyên gia nước ngoài làm việc tại khu công nghiệp sẽ là điểm nhấn của thị trường bất động sản Bắc Giang thời gian tới.
Tuy nhiên, theo khảo sát của chủ đầu tư này, tại Bắc Giang, hiện đa phần là hình thức bán nhà ở và tự cho thuê, tự quản lý manh mún, nhỏ lẻ, thiếu dịch vụ tiện ích và không gian sống. Số dự án đáp ứng hệ thống tiện ích, dịch vụ căn hộ, đơn vị quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế gần như không có.
Tổ hợp 5 sao Apec Aqua Park đáp ứng nhu cầu thị trường
Mới đây, Apec Group ra mắt dự án Tổ hợp căn hộ, khách sạn 5 sao Apec Aqua Park tại đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Giang. 
Theo chủ đầu tư, là dự án căn hộ khách sạng hạng sang đầu tiên tại Bắc Giang dành cho các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại địa bàn tỉnh.
Dự án do công ty PTW Architects thiết kế và thương hiệu quản trị khách sạn quốc tế Swiss Spirit Hospitality trực tiếp vận hành và khai thác, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống mới với các tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.
polyad
Tầm nhìn bao quát về thành phố từ bể bơi vô cực trên tầng 29 dự án Apec Aqua Park.
Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 1.600 tỷ đồng, quy mô diện tích 8.927m2 với các căn hộ thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ 5 sao.
Theo đó, tất cả các căn hộ tại Apec Aqua Park đều được trang bị tính năng tự động hóa và điều khiển từ xa giúp các chủ nhân căn hộ dễ dàng kiểm soát các thiết bị... chỉ qua một vài cú click trên điện thoại di động. Thậm chí, tại hầm đỗ xe, khi còn trống chỗ hệ thống sẽ tự động chấp nhận xe tiến vào, hướng dẫn cư dân đến chỗ đậu xe... Toàn bộ hoạt động được tối ưu hóa công năng sử dụng và tiết kiệm năng lượng giúp cư dân có những trải nghiệm về cuộc sống hiện đại.
Dự án còn có hệ thống tiện ích với: bể bơi vô cực, sky bar, tắm hơi Jjim Ji Bang, spa, nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế, phòng gym... đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm, cư dân Apec Aqua Park dễ dàng di chuyển tới các khu công nghiệp hay về trung tâm thành phố Hà Nội qua các trục đường lớn như: Nguyễn Văn Cừ, Hùng Vương...
polyad
Phối cảnh tổng thể dự án.
Là tổ hợp chung cư khách sạn 5 sao 29 tầng, hiện dự án bắt đầu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cá nhân. Ông Nguyễn Văn Sơn, một nhà đầu tư bất động sản tại Bắc Giang cho hay, thị trường bất động cao cấp của Bắc Giang hiện thiếu các căn hộ cao cấp.
"Dự án Aqua Park vừa tiện nghi lại sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, đáp ứng mọi nhu cầu của chuyên gia nước ngoài và phù hợp với những nhà đầu tư cá nhân muốn cho thuê sinh lời", ông này nói.
ĐỂ ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Mr.Tú 097 333 8831 hoặc 0898 550 968
FAN PAGE CHÍNH THỨC :https://bit.ly/2uXi5Fj
HỘI CƯ DÂN AQUA PARK BẮC GIANG :https://bit.ly/2LsuDid
http://apec-aquaparkbacgiang.blogspot.com/2018/08/le-ra-mat-chung-cu-aqua-park-bac-giang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét